Giáo dục và Đời sống – Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết đơn vị đang nắm thông tin về vụ việc một du khách đăng thông tin lên mạng xã hội “tố” một khách sạn tại thành phố để phòng bẩn, không thực hiện đúng giao hẹn.

Cụ thể, du khách T.D đã đăng thông tin đánh giá lên trang du lịch về Hội An, Đà Nẵng với nội dung “cảnh báo khách sạn vô trách nhiệm, ở dơ…”.
Người này cho biết, trong tháng 4 và 5 vừa qua, khi đi du lịch dài ngày tại Đà Nẵng đã chọn lưu trú một khách sạn trên đường An Thượng, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. Lúc mới vào nhận phòng, du khách này thấy sàn hơi bẩn, chảo bị mốc nên đã tự dọn. Tuy nhiên, sau khi di chuyển từ Huế trở lại Đà Nẵng vào đầu tháng 5 thì khách sạn này không giữ lại phòng cũ như đã hẹn, dù du khách này đã trả tiền trước.
Khách sạn trên sau đó đã bố trí một phòng khác cho du khách nhưng phòng thì hỏng khóa, phòng thì chưa được dọn…
